เมย์ พิชญ์นาฏ เล่าย้อนวินาทีปฏิเสธอดีตผกก โจ้ หลังเคยถูกขอแต่งงาน

ท่านต้องเข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิกเพื่อตอบโพสต์ที่นี่. เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า… © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด.

เมย์พิชญ์นาฏแต่งงาน

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ หากต้องการใช้เว็บไซต์นี้จะถือว่าคุณยอมรับการใช้คุกกี้ของเรา. เมย์-พิชญ์นาฏ ไม่ซีเรียสแต่งช้า เขารักเราก็พอแล้ว… เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. ‘ยงยุทธ’ ยัน ไม่ใช่คนที่ตกเป็นข่าวเล่นชู้กับเมียคนอื่น เพราะอายุ eighty ปีแล้ว แต่ในรูปไม่แก… แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… ‘จุรินทร์’มั่นใจกระแสพรรคขอกู้ศักดิ์ศรีทวงเก้าอี้ปชป.ในกทม.

All Rights Reserved.

ขณะที่คนใกล้ชิดของสาวเมย์ ออกมายืนยันว่า ข่าวนี้ทำอะไรดาราสาวไม่ได้ เพราะแม้ว่าสารวัตรโจ้ จะเคยแต่งงานมาก่อน แต่ตอนนี้เขาก็เป็นผู้ชายไร้พันธะแล้ว และพ่อแม่ของฝ่ายชายยังปลื้มสาวเมย์จึงไม่กระทบกับความมั่นคงทางจิตใจของสาวเมย์แต่อย่างใด โดยก่อนตัดสินใจคบหากัน เมย์เองก็รับรู้อดีตความเป็นมาของฝ่ายชายมาแล้วด้วย. ซึ่งหนุ่มในเงามืดนั่นก็ บิ๊ก อัครวัฒน์ คงศิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีออโต้เฮ้าส์ นั่นเองเจ้าค่า แหมมๆ เห็นภาพแล้วตกใจแรงนึกว่าเป็นการขอแต่งงาน แต่ก็เอาเป็นว่ารู้กันนะจ๊ะว่าตอนนี้สาว เมย์ ได้บอกลาความโสดอีกครั้งแล้วจ้า วี้ดวิ้ววว…. เมย์ บอกต่อว่า ขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง ที่ผ่านมาฝ่ายชายเค้าก็ไม่เคยทำอะไรไม่ดีกับตนเอง ไม่เคยมีการโดนซ้อมหรืออะไร แค่เค้าหึงหวงมากกว่า. ก็ไม่รู้ว่าไปงานแต่งบ่อยจนเริ่มอยากแต่งงานเหมือนคนอื่นแล้วบ้างหรือเปล่า เพราะ “เมย์” โพสต์ภาพบรรยากาศงานแต่งของ “แป้ง” พร้อมเขียนแคปชั่นเชิงตัดพ้อว่า… ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. Club Friday the Series ที่ออนช่องอมรินทร์ 34 ตอนนี้ “เมย์ พิชญ์นาฏ”นางเป็นตัวร้ายใช่ไหม…

เมย์พิชญ์นาฏแต่งงาน

ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ 13 ม.ค. “โตโน่ ภาคิน” เข้าพิธีปลงผม บวงสรวงพระธาตุพนมและบายศรีสู่ขวัญเจ้านาคแล้ววันนี้ (8 ม.ค.) ก่อนจะอุปสมบทเป็นพระสงฆ์ เช้าวันที่ 9 ม.ค. “พีระวิทย์” แย้ม “บิ๊กป๊อก” มีเครียดหลังเช็กเสียงไร้การตอบรับจากพปชร. ‘โจ้’ ปูดอดีตรองนายกฯ เล่นชู้อยู่ในยุค รบ.ยิ่งลักษณ์ จี้ ‘บิ๊กตู่’ เอาผิด รม… ‘สุทัศน์’ นายทุนพรรคการเมืองซิ่งเบนท์ลีย์ชนสนั่น three คันรวดบนทางด่วน ปาเจโร่ป้ายแดงพังยับ … เลขาฯป.ป.ส.เตือน ‘น้ำกระท่อม’ ต้มขายไม่ได้-ลุ้นชงปลดล็อก8ก.ย.