ดื่ม ‘น้ำเย็น’ เป็นอันตรายจริงหรือ?

ทั้งสองงานวิจัยด้านบนพบว่า ‘การดื่มน้ำครึ่งลิตร’ จะช่วยให้เผาผลาญพลังงานมากกว่าเดิม 23 แคลอรี่ ถ้าหากเวลาผ่านไปเป็นปีก็จะได้ถึง 17,000 แคลอรี่ หรือมากกว่า 2 กก. พอพูดถึงคำว่า “หนี้” ขึ้นมาเชื่อว่าหลายคนคงไม่อยากมีแน่ ๆ แต่ความจริงแล้วทุกอย่างมีสองด้านเสมอไม่เว้นแม้แต่การเป็นหนี้ด้วยเช่นกัน แต่จะมีหนี้ทั้งทีแบบไหนที่จะเป็นหนี้ดีหนี้สร้างประโยชน์ให้กับคุณกันบ้า… วางแผนควบคุมน้ำหนัก ต้องรู้จักและเข้าใจ… คุณเป็นคน Toxic ของคนอื่นหรือเปล่า? เดี๋ยวนี้คำว่า Toxic เหมือนจะแพร่หลายมากกว่าแค่ในเรื่องของสารเคมีกันแล้ว เพราะมันลามมาถึงนิสัยใจคอของคนที่เป็นพิษกับเราซึ่งมีหลากหลายเรื่องที่เล่าถึงวิธีรับมือ หลีกหนี ทำใจ และอีกมากมาย แต่เราเหมือนลื…

ดื่มน้ำ ช่วย เผา ผลาญ ไขมัน

อ่านข่าว7 ขั้นตอน “ลดน้ำหนัก” สาวออฟฟิศผอมลง 8 กก. ‘อุบลศักดิ์’ ฉะ ‘ภูมิใจไทย’ เจ้าเล่ห์สมฉายา หลังงดออกเสียง กม.กยศ. 50 คำคมที่จะให้แนวคิดดีๆ ไว้ต่อสู้กับชีวิต ในวันที่ยากลำบากที่สุด…

ดื่มน้ำ ช่วย เผา ผลาญ ไขมัน

Doctorlife คลินิกเวชกรรมความงามแบบครบวงจร ด้วยนวัตกรรมระดับโลก ก่อตั้งโดยบริษัท Aesthetic & Wellness Co., Ltd. จ้าวลูซือโดนชาวเน็ตดราม่าเดือด เพราะพฤติกรรมในคลิปนี้เป็นเหตุ…

ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกัน three.zero ประเทศไทย. Benefits of Social Detox รู้ตัวอีกทีมือเราก็จับมือถือขึ้นมาเลื่อน ๆ จิ้ม ๆ อีกแล้ว เลื่อนไปแบบไร้จุดหมาย เจอรูปนั้น ต่อเมนท์นี้ แคปอันนั้น รู้ตัวอีกทีผ่านไปเป็นชั่วโมงแล้ว แถมเดี๋ยวนี้ความขี้หงุดหงิดของคุณเหมือนจะอัพเลเวลขึ้… “สมุนไพรไทย” คือพืชพักไทยๆ หาง่าย ราคาถูก เป็นเรื่องที่เราทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า สมุนไพรมีคุณประโ… เอ็นดู เวียร์เม้าท์มอยลูกสาว อาการแบบนี้ที่บ้านเรียกเมา.. การคลิกที่ปุ่ม ลงทะเบียน ถือว่าท่านยอมรับข้อกำหนดเงื่อนไข และ นโยบายความเป็นส่วนตัว. ยุค New regular แบบนี้ พกของครบหรือยัง ?

PROBAC FIT ซินไบโอติกจากอังกฤษ เพื่อการควบคุมน้ำหนัก และภาวะอ้วนลงพุง 1 ซอง (6 กรัม) ประกอบด้วยบิฟิโดแบคทีเรียม อะนิมอลิส ซับสปิชีส์ แล็กทิส CECT 8145 จำนวน 10,000 ล้าน CFU ต่อซองและไฟเบอร์ซอล-2 จำนวน 5.9 กรัม. ใครโสด…ยกมือขึ้นสูง ๆ เลย ถ้าคุณคือหนึ่งในคนโสดบอกเลยว่ามันก็เป็นอีกเทรนที่กำลังฮิต และแน่นอนว่ามันไม่ได้น่าเศร้าอย่างที่คิด ถ้าจะโสดก็ต้องมาโสดอย่างสดใส วันนี้แหละที่เราจะพาคุณมาอินและภูมิใจไป… เมื่อความสุข (บนเตียง) ไม่เท่ากัน… “เรารู้กันดีว่าเรื่องบนเตียง มักแบ่งเป็น 2 ฝ่ายเสมอ แต่ทั้ง ๆ ที่ตกลงเริ่มกิจกรรมนี้ด้วยกัน แต่ทำไมความสุขที่พวกเขาได้รับกลับไม่เท่ากัน? การดูแลสุขภาพ เป็นเรื่องสำคัญที่ทุกคนต้องใส่ใจ ซึ่งการดูแลสุขภาพมีหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็น การเลือกรับป…

ใครเป็นคนดื่มน้ำน้อย หรือปกติไม่ค่อยได้ดื่มน้ำเยอะ ๆ จนเป็นนิสัย วันนี้ Jelly มีไอเดียดี ๆ ในการชาเล้นจ์ตัวเองมาฝากค่ะ! นั่นก็คือการตั้งเป้าดื่มน้ำลดน้ำหนักในแต่ละวันไว้ที่ 1 ขวดต่อวัน โดยนำเอาการแบ่ง 9 Step แบบข้อแรก มาเขียนแบ่งเป็นสัดส่วนแบบง่าย ๆ เอาไว้ที่ขวดพลาสติกแบบรูปด้านล่างนี้… Healthy Tips for Working People ดูแลสุขภาพวัยทำงาน ด้วยสารอาหาร 6 ประเภท สร้างร่างกายแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก… ขออนุญาตใช้คุกกี้เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูแลและรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี. อีกอย่าง การรับประทานอาหารเค็ม หรือ โซเดียมมากไป ก้อเป็นสาเหตุของการบวมน้ำได้ค่ะ (สังเกตุได้จากตัวเองที่ชัดมาก ถ้าก่อนนอนกินมาม่า ตอนเช้าตื่นมา หน้าอืดเขียว)……

ปัญหาต้นขาใหญ่ มักมีเซลลูไลท์สะสมกันจำนวนมาก คุณต้องเลี่ยงสาเหตุที่ทำให้เกิดเซลลูไลท์ และนอกจากเจ้าเ… กฎ5ข้อ“อาหารมื้อดึก”ช่วงลดน้ำหนักกินหลัง3ทุ่มแล้วไม… การดื่มน้ำมากๆ ไม่ได้ทำให้ร่างกายบวมน้ำนะค่ะ แต่การขาดน้ำต่างหาก ทำให้ร่างกายบวมน้ำ…. ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา.